Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Dự án Asahi Tower Quận 8 có đầy đủ các tiện ích

Tọa lạc ngay mặt tiền đường An Dương Vương, liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt, Asahi Tower là nơi giao thoa giữa các quận trung tâm, đến quận 1 chưa đầy 20 phút, quận 3,4,5 hay quận 7 trong vòng chưa tới 15 phút.

Tiện ích căn hộ Asahi Tower:

Dự án Asahi Tower Quận 8 có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội, bên trong dự án có đầy đủ các tiện ích như hồ bơi dành cho người lớn và dành cho em bé, trung tâm thương mại, khu siêu thị mua sắm, phòng tập gym, spa, dã ngoại với tiệc nướng ngoài trời BBQ…
- Những thuận lợi từ vị trí đã giúp Asahi Tower không những được thừa hưởng những tiện nghi, tiện ích hiện đại của khu trung tâm quận 8, quận 5, mà còn là của cả thành phố như: Hệ thống đại siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, nhà trẻ, Rạp phim Galaxy, bệnh viện, trung tâm hành chính,công viên dạo bộ….

Giá bán Asahi Tower

Căn hộ quận 8 Asahi Tower được bán giá gốc của chủ đầu tư chỉ từ 950 triệu/căn 2PN.
Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70%.
Vui lòng liên hệ hotline 0903 656 116 để đươc tư vấn xem nhà mẫu và bảng giá chi tiết.


Căn hộ Asahi Tower là dự án tổ hợp khu căn hộ chung cư, trung tâm thương mại và mặt bằng bán lẻ. Dự án có nhiều tiện ích nội khu như: Công viên cây xanh, Coffee Shop, nhà hàng, trung tâm thương mại, spa, phòng tập Gym.
- Khu căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ 60 m2 đến 78 m2, được bố trí 2 đến 3 phòng ngủ, thiết kế một cách hiện đại, thông minh, tận dụng tối đa diện tích từng phòng. Với thiết kế ưu việt và chủ đầu tư uy tín chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho chủ nhân.
- Các căn hộ thuộc dự án đều có thiết kế ưu việt, không gian mở chan hòa ánh sáng tự nhiên và đối lưu gió tạo nên một không gian sống luôn ôn hòa, thư thái, thoải mái cho cư dân.

Quy mô căn hộ Asahi Tower:

Chủ đầu tư: Công ty 577
• Tên thương mại dự án: Asahi Tower
• Vị trí: đường An Dương Vương, quận 8, TP HCM.
• Ngân hàng bảo lãnh tiến độ dự án và tài trợ tín dụng: Vietinbank CN6.
• Quy mô dự án: Gồm 1 block cao 17 tầng.
• Tổng số căn hộ: 196 căn hộ.
• Diện tích căn hộ: từ 60 m2 – 78 m2 (2PN – 3 PN).
• Diện tích toàn khu: 2954,5 m2.
• Đất dành cho công viên cây xanh, giao thông nội bộ: 61%.
• Mật độ xây dựng: 39%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét